Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Chung cư Five Stars số 2 Kim Giang

CHUNG CƯ FIVE STAR GARDEN - SỐ 2 KIM GIANG

chung cư five star garden số 2 kim giang

1. TỔNG QUAN VỀ CHUNG CƯ FIVE STAR GARDEN - SỐ 2 KIM GIANG

Chung cư Five Star Garden Kim Giang nằm trên lô đất 1,2Ha, với mật độ xây dựng 40%, được thiết kế hiện đại đồng bộ bao gồm 5 tầng thương mại, 25 tầng căn hộ dự kiến được chào bán vào tháng 12/2014.
- Chủ đầu tư: Tập đoàn 5 sao, Công ty Cổ phần Đại Kim và Công ty Đầu tư Quan hệ Quốc tế – Ciri hợp tác đầu tư.
 
- Đơn vị tư vấn chiến lược: Nhà Vuông JSC
 
- Diện tích xây dựng: 12530 m2. 
 
- Mật độ xây dựng: 40%
 
- Tiến độ dự án: Hiện đang thi công phần móng, dự kiến hoàn thành: quý 4/ 2016
- Tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cư Five Star Garden số 2 Kim Giang tọa lạc tại số 2 Kim Giang, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân. Dự án được xây dựng trên diện tích 12.674 m2 bao gồm bao gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng nổi, 2 tầng hầm chia làm 4 block. Trong đó, tầng 1-5 trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng cho thuê. Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 156,660m2 với mật độ xây dựng khối thân là 42,79%.
- Xây dựng khu chức năng đô thị mới hiện đại, đồng bộ về cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật và quy hoạch kiến trúc, khớp nối giữa khu vực đô thị mới với khu dân cư hiện có tại lân cận, đảm bảo phát triển ổn định bền vững. Khai thác tối đa hiệu quả sử dụng đất trên cơ sở đảm bảo hiệu quả đầu tư và nâng cao đời sống nhân dân khu vực. Tạo lập, bổ sung quỹ đất, quỹ nhà ở, công cộng dịch vụ, cây xanh cho thành phố và dân cư khu vực.
- Chung cư Five Star Garden Kim Giang tọa lạc tại số 2 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội 

2.TIỆN ÍCH CHUNG CƯ  FIVE STAR GARDEN  - SỐ 2 KIM GIANG



-Cuộc sống tiện nghi khi bạn lựa chon Five Star Garden Kim Giang bao gồm các tiện ích chăm sóc sức khỏe, tinh thần và các điều kiện thuận tiện mua sắm giáo dục cho thế hệ mới tại Five Star Kim Giang. Các tiện ích tại đây bao gồm: Nhà trẻ, khu vui chơi, phòng tập GYM, phòng sinh hoạt cộng đồng cùng nhiều tiện ích mua sắm trong căn hộ.
-Ngoài ra Five Star Garden Kim Giang còn cung cấp đến cho cư dân ở đây với các đường truyền internet tốc độ cao, truyền hình cáp HD, điện thoại được lắp cho 100% các căn hộ. Các tiện ích cơ bản cho căn hộ được cung cấp đầy đủ.
- Thiết bị phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, hệ thống camera quan sát 24/24, thang máy cao cấp tốc độ cao. Toàn bộ các tiện ích này được thiết kế phù hợp và quy hoạch tốt nhất dễ dàng sử dụng và không gây ảnh hưởng đến cảnh quan tòa nhà hay khó khăn cho việc sinh hoạt của cư dân tại Five Star Garden Kim Giang


3.MẶT BẰNG CĂN HỘ CHUNG CƯ  FIVE STAR GARDEN - SỐ 2 KIM GIANG



- Toàn bộ các căn hộ trong dự án Chung cư Five Star Garden Kim Giang được thiết kế trên phương án tối ưu hóa hết công năng sử dụng và đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt của từng mẫu gia đình.
- Trong đó yếu tố cây xanh và môi trường xung quanh luôn được đảm bảo không gian hòa nhập thiên nhiên, cây xanh trên cao phối cùng thiết kế tòa nhà luôn tạo cho các căn hộ tại Five Star Garden Kim Giang không gian thoáng đãng, không khí trong lành cùng ánh sáng mặt trời tiết kiệm chi phí cho cư dân tòa nhà. Dưới đây là các mặt bằng căn hộ điển hình chung cư Five Star Garden số 2 Kim Giang
- Cuộc sống tiện nghi khi bạn lựa chọFive Star Garden Kim Giang bao gồm các tiện ích chăm sóc sức khỏe, tinh thần và các điều kiện thuận tiện mua sắm giáo dục cho thế hệ mới tại Five Star Garden Kim Giang. Các tiện ích tại đây bao gồm: Nhà trẻ, khu vui chơi, phòng tập GYM, phòng sinh hoạt cộng đồng cùng nhiều tiện ích mua sắm trong căn hộ.

Thiết kế căn hộ chung cư Five Star Garden Kim Giang

 

Chung cư Five Star Garden số 2 Kim Giang gồm 2 tầng hầm:
 - Tầng 1: Diện tích 11900m2 dành cho 570 vị trí để ô tô, 830 vị trí để xe máy
 - Tầng 2: Diện tích 11900m2 dành cho 570 vị trí để ô tô, 830 vị trí để xe máy
 - Tổng số xe tại hai tầng hầm là: 1140xe ô tô và 1660 xe máy
- Mặt bằng tầng 2-3: Diện tích mỗi sàn 4385m2 được bố trí làm trung tâm bên ngoài tòa nhà.
- Mặt bằng tầng 4: Diện tích 6030m2 được bố trí làm văn phòng cho thuê.
- Diện tích một sàn 4900m2 chia làm bốn Block: A-B-C-D.
 

4. TIẾN ĐỘ CHUNG CƯ  FIVE STAR GARDEN - SỐ 2 KIM GIANG



- Ngày 14 tháng 12 năm 2011, Viện Nền móng Công trình (FECON Ins. – Đơn vị thành viên của Công ty CP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON) đã triển khai gói thầu ” Khoan cọc nhồi” thuộc dự án Tổ hợp thương mại, văn phòng, chung cư Đại Kim tại Số 2 Kim Giang – Five Star Garden Kim Giang
- Hạng mục công việc này đã thực hiện kiểm tra chất lượng cọc khoan nhồi bằng phương pháp nén tĩnh có lắp đặt sensor đo biến dạng thân cọc khoan nhồi đường kính D1500mm (tải trọng thí nghiệm 3.200 tấn); Cọc đường kính D1000 (tải trọng thí nghiệm 1400 tấn) và siêu âm cọc khoan nhồi.
- Sau hơn 02 tháng triển khai (từ  tháng 12/2011 đến 2/2012), Viện nền móng công trình đã  xác định sức chịu tải của cọc, tính ổn định của nền đất, độ rung, lún…là  đảm bảo tốt yêu cầu kỹ thuật, chất lượng so với hồ sơ thiết kế đã phê duyệt và phù hợp với tiêu chuẩn, quy định hiện hành của nhà nước.
- Với nền móng và địa tầng ổn định, dự án Five Star Garden Kim Giang sẽ đảm bảo việc thi công an toàn, vững chắc, đúng tiến độ. Các khối nhà cao 30 tầng sẽ không bị lún nứt, có khả năng chịu tải tốt, trường tồn với thời gian sử dụng công trình.

Để biết thêm thông tin nhanh chính xác về chung cư Five Star Garden số 2 kim giang khách hàng liên hệ: 0936.201.858