Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cập nhật thông tin mới nhất tòa G2 Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Một trong những dự án bất động sản nổi bật thu hút nhiều sự chú ý nhất của Vingroup là Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Dự án hiện đang được mở bán tòa căn hộ chung cư G1 và chuẩn bị ra giá tòa G2, tòa chung cư đẹp nhất dự án Vinhomes Mễ Trì. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về tòa G2 Vinhomes Green Bay, khách hàng có nhu cầu về các căn hộ chung cư hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Chiếm vị trí tuyệt đẹp tại cửa ngõ thủ đô, đặc biệt với những hướng view tuyệt đẹp, Vinhomes Mễ Trì được mệnh danh là vịnh xanh của thủ đô. Đúng với tên gọi, cư dân nơi đây sẽ được sống trong không gian xanh trong lành, hài hòa với thiên nhiên, cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên cùng sự tiện nghi đẳng cấp.

TÒA CHUNG CƯ G2 DỰ ÁN VINHOMES GREEN BAY MỄ TRÌ
WWW.VINHOMESTAR.VN – 0919 085 559

ĐÁNH GIÁ TOÀN DIỆN DỰ ÁN

Dự án chung cư Vinhomes Green Bay thuộc quần thể khu đô thị Vinhomes Mễ Trì tọa lạc tại số 7 Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Nơi đây được xem là cửa ngõ của thủ đô, thuận tiện cho việc giao lưu với các khu vực trọng điểm như:
·         3 Phút để tới Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia.
·         Chỉ 5 Phút tới Siêu Thị Big C Thăng Long, trường THPT Amsterdam Hà Nội.
·         7 Phút để tới khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, khu Mandarin Garden
·         10 Phút để tới Bảo tàng Hà Nội, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Bến xe Mỹ Đình.
·         25 Phút để tới sân bay Quốc tế Nội Bài.

Không thuộc trung tâm thủ đô nhưng khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì lại là vị trí được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn làm nơi an cư bởi không gian yên tĩnh, thanh lành của khu đô thị mang lại. Sau ngày làm việc mệt nhọc, chẳng gì hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái tại chính ngôi nhà của mình.



THÔNG TIN MỚI NHẤT TÒA G2 VINHOMES MỄ TRÌ

G2 là tòa căn hộ chung cư đẹp nhất của quần thể. Các căn hộ thuộc tòa G2 Vinhomes Green Bay sở hữu những hướng view cực đẹp:
+ Phía Đông Bắc: view công viên cây xanh, vườn hoa cùng đại lộ Thăng Long, trung tâm hội nghị quốc gia.
+ Phía Đông Nam: view toàn cảnh liền kề, biệt thự, hồ nước khu đô thị Mễ Trì.
+ Phía Tây Nam và Tây Bắc: view cảnh quan xanh nội khu, bể bơi ngoài trời, vườn dạo, ghế nghỉ.
Loại hình căn hộ: Căn hộ chung cư cao cấp sở hữu vĩnh viễn.
Các căn hộthuộc tòa G2 Vinhomes Mễ Trì được thiết kế linh hoạt về diện tích và số phòng ngủ. Hiện đại trong xây dựng phong cách căn hộ, gia chủ sẽ được tận hưởng bầu không khí trang trọng, hiện đại đẳng cấp như khách sạn tại căn hộ của mình.

GIÁ BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ TÒA G2

Hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa công bố giá bán, dự kiến ngày 19/3/2017 sẽ có giá bán chính thức các căn hộ chung cư G2 Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Quý khách hàng có nhu cầu về căn hộ thuộc dự án hãy đăng kí thông tin bên dưới để được cập nhật thông tin liên tục và hỗ trợ tư vấn chuyên sâu.