Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Giá bán căn hộ tòa G2 Vinhomes Green Bay có cao không?

Là tập đoàn lớn nhất cả nước với những sự án lớn liên tục gặt hái được thành công, Vingroup chiếm được niềm tin từ đông đảo khách hàng đặc biệt với các dự án bất động sản. Điển hình nhất trong năm 2017 là khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì hiện đang được triển khai.

Mở bán tòa căn hộ G1 vào cuối năm 1016, chủ đầu tư bước đầu thu về thắng lợi với tốc độ bán hàng đạt kỉ lục từ trước tới nay. Dự báo ngày 19/3/2017 khi mở bán tòa G2 Vinhomes Mễ Trì, tòa căn hộ triển vọng nhất sẽ tạo ra sự bùng nổ, thu về những thành công rực rỡ cho Vin.

TÒA G2 VINHOMES GREEN BAY MỄ TRÌ
WWW.VINHOMESTAR.VN – 0919 085 559

Giống như một vịnh xanh giữa lòng thành phố bộ bề tấp nập, chung cư Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn sẽ mang lại môi trường sống hoàn thiện bậc nhất mà ai cũng mơ ước.


ĐÔ THỊ XANH TẠI CỬA NGÕ THỦ ĐÔ

Khu đô thị Vinhomes Green Bay được ví như cửa ngõ của thủ đô với vị trí tại số 7 đại lộ Thăng Long, nằm trong nút giao thoa với khu Mễ Trì. Nơi đây rất thuận tiện cho việc giao lưu với các khu vực trọng điểm như: khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, trung tâm hội nghị quốc gia, Big C Thăng Long, trường chuyên Amsterdam,…

Giống như một vịnh xanh, sự án có sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà ở chung cư, cây xanh và hồ nước. Giống như sở hữu một tòa lâu đài giữa rừng, gia chủ các căn hộ Vinhomes Mễ Trì sẽ được sống trong một không gian khác xa với phố thị náo nhiệt bên ngoài mà lại vô cùng hài hòa với thiên nhiên.


NHỮNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP ĐẮP XÂY CUỘC SỐNG PHỒN VINH

Sau ngày dài làm việc căng thẳng, điều mà ai cũng mong mỏi là khi về tới nhà được đắm mình trong không gian yên tĩnh, trong lành tận hưởng cảm giác thoải mái dễ chịu. Đó không phải là điều khó khăn gì khi sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Bên cửa sổ phòng ngủ hay ban công phòng khách mỗi buổi chiều, hãy thưởng thức một ly cà phê sữa ngắm hồ nước long lanh tận hưởng sự êm đềm, lãng mạn.



Sự tiện nghi mà Vingroup mang lại cho cư dân của mình được thể hiện rõ ở những dự án trước như Vinhomes Times City, Royal City: bệnh viện, trường học, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại chẳng thiếu thứ gì, công viên xanh, hồ nước, sân chơi ngoài trời,… và còn rất nhiều những tiện ích khác.


KHI NÀO CÓ GIÁ BÁN TÒA G2

Chiếm vị trí đẹp nhất của quần thể, các căn hộ tòa G2 Vinhomes Green Bay được thiết kế vốn đã đẹp còn đẹp hơn với những hướng view ban công ra đại lộ Thăng Long, hồ nước điều hòa, bể bơi ngoài trời, hay Trung tâm hội nghị quốc gia,…

Theo thông báo từ chủ đầu tư, ngày 19/3/2017 sẽ công bố giá bán chính thức các căn hộ thuộc tòa G2. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cập nhật những thông tin mới nhất.


Mọi nhu cầu cần tư vấn về tòa G2 Vinhomes Green Bay Mễ Trì quý khách vui lòng liên hệ: 0919 085 559