Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Dự án chung cư siêu hót quận Từ Liêm Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Vingroup. Khu đô thị được khởi công vào quý III năm 2016 và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 3 năm 2019. Từ khi bắt đầu triển khai dự án, Vinhomes Mễ Trì đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Với nhiều nét nổi trội so với những dự án chung cư đang được bán tại Hà Nội, Vinhomes Green Bay khẳng định được giá trị, vị thế của mình trên thị trường. Ngay từ khi mở bán tòa G1, chủ đầu tư đã thu về thắng lợi lớn. Dự kiến ngày 19/3/2017 khi có giá bán tòa căn hộ đẹp nhất, tòa G2 Vinhomes Green Bay tốc độ bán hàng sẽ được đẩy lên đến đỉnh điểm.

WWW.VINHOMESTAR.VN – 0919 085 559
DỰ ÁN CHUNG CƯ CAO CẤP VINHOMES GREEN BAY

CĂN HỘ HIỆN ĐẠI TRÊN VÙNG ĐẤT SÁNG GIÁ

Một căn hộ chung cư thông minh tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì được hưởng trọn những ưu đãi trên vùng đất văn minh đầy tiềm năng. Dự án có 3 tòa tháp gồm 2 tòa căn hộ chung cư G1, G2, và 1 tòa căn hộ vừa để ở vừa để làm văn phòng G3. Khu đô thị được đánh giá là một quần thể hoàn hảo, hiện đại, giống như một thành phố thu nhỏ. Nơi đây có hồ nước, công viên, biệt thự, chung cư, có đầy đủ các dịch vụ cần thiết của cuộc sống.

Không chỉ là một nơi trú ngụ bình thường, Vinhomes Green Bay là nơi an cư của cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi, khoa học. Mặc dù vậy, dân cư sẽ luôn có cảm giác được gần gũi với thiên nhiên, hòa mình vào màu xanh của cây, của mặt hồ.


THIẾT KẾ MẶT BẰNG TÒA CĂN HỘ G2

Điểm nổi bật hơn cả của tòa G2 Vinhomes Green Bay chính là vị trí trung tâm của tòa nhà, sở hữu tất cả những hướng view đẹp nhất ra hồ nước, không gian xanh nội khu, bể bơi ngoài trời, trung tâm hội nghị quốc gia, đại lộ Thăng Long,…



Mỗi mặt sàn của tòa có 17 căn hộ với các loại từ 1-4 phòng ngủ. Nhận thấy nhu cầu về các căn hộ diện tích lớn nên chủ đầu tư đã đưa ra mặt bằng G2 với số căn 3 phòng ngủ là nhiều nhất. Bên cạnh đó, diện tích tất cả các loại căn hộ đều lớn hơn so với tòa G1.

Các căn hộ được thiết kế theo phong cách của phương Tây, nhằm hướng đến không gian hiện đại, sang trọng. Tất cả các phòng ngủ đều được chiếu ánh sáng tự nhiên. Mỗi căn hộ tòa G2 Vinhomes Mễ Trì có ít nhất 2 ban công dài, được thiết kế rộng hơn để đặt bàn cà phê ngoài trời.


BÀN GIAO CĂN HỘ VÀ GIÁ BÁN CĂN HỘ

Các căn hộ dự án Vinhomes Green Bay được bàn giao với nội thất hoàn thiện bao gồm: tủ bếp, tủ âm tường, điều hòa âm trần, sàn gỗ, các thiết bị vệ sinh,… tất cả đều đạt chuẩn quốc tế, nhập khẩu từ Đức.

Dự kiến giá bán tòa G2 sẽ cao nhất trong tổng thể 3 tòa của Vinhomes Mễ Trì. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin để khách hàng nắm bắt.


Mọi thông tin cần tư vấn về căn hộ chung cư tòa G2 Vinhomes Green Bay quý khách hàng liên hệ hotline: 0919 085 559