Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Rừng cây xanh mát dưới chân tòa G2 dự án Vinhomes Green Bay

Là dự án nhà ở chung cư đang hót nhất trên thị trường hiện nay, Vinhomes Green Bay Mễ Trì hứa hẹn sẽ là khởi đầu mở ra chuỗi thành công lớn về bất động sản cho chủ đầu tư Vingroup năm 2017. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về tòa G2 Vinhomes Green Bay tại website: www.vinhomestar.vn

Khám phá khu đô thị Vinhomes Mễ Trì, chúng ta không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tự nhiên của 1 khu đô thị hiện đại văn minh ngay tại thủ đô. Màu xanh của cây mang lại sự mát dịu, cảm giác như được sống giữa rừng, được nằm trong lòng mẹ thiên nhiên. Vinhomes Green Bay là nơi an cư lý tưởng mà không đâu có được.

THÔNG TIN TÒA G2 DỰ ÁN VINHOMES GREEN BAY
0919 085 559

MÔI TRƯỜNG LÀNH MẠNH NHẤT ĐỂ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI

Để có được sự phát triển tốt nhất, các điều kiện về môi trường sống có vai trò vô cùng quan trọng. Điều này được đặc biệt chú ý tại những gia đình có con nhỏ. Khu đô thị Vinhomes Green Bay được chủ đầu tư Vingroup thiết kế nhằm hướng đến xây dựng đời sống văn minh, hiện đại, tiện ích cho cư dân. Nơi đây là môi trường thuận lợi nhất để nuôi dưỡng và phát triển con người.

Dự án chú trọng đặc biệt đến không gian xanh của khu đô thị. Mặc dù là những tòa chung cư cao tầng, nhưng nơi đây chẳng khác nào những tòa lâu đài giữa rừng xanh trong chuyện cổ tích. Dưới chân tòa G2 Vinhomes Green Bay là cả một rừng cây xanh ngắt, là hồ nước đẹp long lanh.

Khu đô thị có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, bể bơi ngoài trời, sân chơi cho trẻ, các dịch vụ thể thao, mua sắm, ẩm thực,…

THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẸP TUYỆT HẢO

Không chỉ có không gian bên ngoài, các căn hộ chung cư tòa G2 Vinhomes Green Bay được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, đẳng cấp. Gia chủ sẽ được sống trong một căn hộ giống như khách sạn 5 sao với những thiết bị đạt chuẩn quốc tế.



Ánh nắng tự nhiên sẽ chiếu sáng căn hộ và tất cả các phòng ngủ với phong cách thiết kế hoàn toàn mới. 2 ban công dài và rộng luôn điều hòa không khí trong nhà, lại thêm phần lãng mạn với bàn cà phê ngoài trời.

Các căn hộ có diện tích rất đa dạng, linh hoạt về số lượng phòng ngủ từ 1-4, đảm bảo đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn được căn hộ ưng ý tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì.

GIÁ BÁN TÒA G2 VINHOMES GREEN BAY

Ngày 19-3-2017 sẽ chính thức có giá bán các căn hộ tòa G2 Vinhomes Green Bay. Từ kết quả bán các căn hộ tòa G1 cho thấy giá bán tòa G2 sẽ cao hơn do nhiều ưu điểm nổi bật và nhu cầu khách hàng đối với tòa G2 cũng cao hơn.


Quý khách hàng có nhu cầu đối với các căn hộ thuộc dự án hãy đăng kí với chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa, chính xác các thông tin cần thiết, luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng.