Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Vinhomes Gallery Giảng Võ nằm bên hồ Giảng Võ xanh mát

Hiện nay có rất nhiều dự án nhà ở chung cư được triển khai do nhu cầu ngày càng tăng cao. Để tìm kiếm một căn hộ nằm tại trung tâm thủ đô mà vẫn giữ được vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên không hề dễ. Dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ là một trong số đó. Khu đô thị cao cấp hiện đại bậc nhất hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của năm 2017.

Đống Đa là một quận trung tâm thủ đô rất phát triển với những con phố rộng với các hoạt động kinh doanh vô cùng náo nhiệt. Nay với dự ánchung cư cao cấp Vinhomes Gallery, Đống Đa sẽ ngày càng nổi bật và phát triển hơn nữa. Dự án sở hữu vị trí siêu đẹp kết hợp trong thiết kế quần thể hiện đại đẳng cấp của Vingroup sẽ trở thành nơi an cư hoàn hảo tại Hà Nội.

THÔNG TIN DỰ ÁN VINHOMES GALLERY GIẢNG VÕ
WWW.VINHOMESGALLERY.VILLAS – 0919 085 559

VỊ TRÍ VÀNG TẠI TRUNG TÂM VĂN HÓA CHÍNH TRỊ CẢ NƯỚC

Dự án Vinhomes Gallery của chủ đầu tư Vingroup tọa lạc tại số 148 đường Giảng Võ, quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những khu đất có vị trí đẹp hiếm có tại Hà Nội còn sót lại. Với lợi thế về vị trí, khu đô thị được hưởng những tiện ích về giao thông:
·         1 phút để đến hồ Giảng Võ
·         5 phút để đến các trường đại học văn hòa Hà Nội, đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp…
·          5 phút để đến công viên Thủ Lệ
·         10 phút để đến Hồ Tây
·         10 phút để đến các khu đô thị lớn Royal City, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính

SÁNG TẠO TRONG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ CĂN HỘ

Với những dự án trước đã rất thành công của Vingroup như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Metropolis, hay Vinhomes Green Bay các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Nay, tại căn hộ Vinhomes Gallery, gia chủ sẽ được sống trong một không gian cũng không kém phần trang trọng theo phong cách Nga. Nét cổ điển nhưng vẫn toát lên sự trang trọng, đẳng cấp của hoàng gia sẽ mang đến cảm nhận mới lạ rất thú vị cho người ở.



Đánh giá nhu cầu cao về căn hộ có diện tích lớn, chung cư Gallery được thiết kế gồm các loại căn hộ từ 1-5 phòng ngủ trên tổng 10 tòa căn hộ, đảm bảo đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ MANG LẠI LÀ GÌ?

Từ những dự án trước của Vingroup có thể thấy điểm thu hút khách hàng nhất chính là những tiện ích có tại khu đô thị. Với dự án lớn như Vinhomes Gallery Giảng Võ thì đây là tiêu chí để khách hàng đánh giá căn hộ:
-          Các dịch vụ an ninh 24/24 luôn đảm bảo an tòa và trật tự khu đô thị
-          Đường dạo ven hồ Giảng Võ
-          Các dịch vụ về thể thao, mua sắm, giải trí và ẩm thực
-          Trường học Vinschool
-          Bệnh viện đa khoa Vinmec
-          Lối đi dạo bộ, khu vui chơi ngoài trời, tiểu cảnh, hệ thống cây xanh điều hòa khí hậu,…


Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng đăng kí với chúng tôi theo đường dây nóng: 0919 085 559