Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Liệu có nên mua chung cư Vinata Tower

Nhân ngày trời mưa gió, rảnh rỗi sinh nông nổi tôi mạn phép bàn về dự án Vinata Tower ở 289 Khuất Duy Tiến của chủ đầu tư Vinaconex liên doanh với tập đoàn Taisei Nhật Bản. Khách hàng có nên mua chung cư Vinata Tower vào thời điểm này?

Thông tin chung cư Vinata Tower 289 Khuất Duy Tiến

Tên dự án: Chung cư Vinata Tower – Condominium Apartment
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Quốc tế Liên doanh Vinaconex
Vị trí: 289 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng thầu xây dựng: Tổng công ty Vinaconex
Đơn vị thi công: Đơn vị xây dựng hàng đầu Nhật Bản – TAISEI
Đơn vị tư vấn chiến lược: TUVA
Tổng diện tích khu đất: 4.018m2
Diện tích xây dựng: 1.976m2
Tổng diện tích sàn xây dựng: 56.016m2
Tổng số vốn đầu tư dự kiến: 120 triệu USD
Mật độ xây dựng : 40.2%
Khởi công: Tháng 1 năm 2016.
Hoàn thành: Quý 2 năm 2018.
Tổ hợp khu chung cư cao cấp Vinata Tower được xây dựng với quy mô bao gồm 2 khối tòa nhà cao 21 tầng, trong đó:
+ 2 Tầng hầm: Khu vực để xe
+ Tầng 1 – 3: Trung tâm thương mại, dịch vụ
+ Tầng 3 – 23: Khối căn hộ ở được thiết kế với các loại diện tích 86.4 m2 – 111 m2.
+ Tầng 24: Tầng Penhouse.

chung cư vinata tower

Dưới đây là một số thông tin để khách hàng cân nhắc có nên mua căn hộ thuộc dự án Vinata Tower hay không?
♦ Vị trí đắc địa : Vinata Tower nằm ở số 289 Khuất Duy Tiến. Dự án thuộc khu trung tâm và có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đã hoàn thiện từ lâu. Vinata Towers tiếp giáp với các dự án lớn như: Thăng Long Number One, Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Green Bay Mễ Trì, đặc biệt là đối diện công viên hồ điều hòa Nhân Chính. Cư dân Vinata Tower sẽ sống hòa mình cùng thiên nhiên. Cuối tuần cả gia đình có thể đi chơi công viên sau đó đi mua sắm ở siêu thị Big C, rồi cuối ngày xem phim ở Vincom Trần Duy Hưng.
♦Căn hộ hiện đại, thiết kế tối ưu: Tiếp nối chuỗi sản phẩm căn hộ đã thành công của thương hiệu Vinaconex, căn hộ Vinata Towers dự kiến cũng sẽ là một sản phẩm cao cấp được thiết kế với đẳng cấp và ưu việt.
♦ Không gian sống lý tưởng: Dự án Vinata Khuất Duy Tiến được kỳ vọng sẽ mang đến cho tất cả cư dân của mình mội không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng, bình yên và riêng tư, giúp cư dân được sống một cuộc sống chất lượng đúng nghĩa.
♦ Cộng đồng văn minh, thịnh vượng: Dự án có mức giá trên 30 triệu/m2 hội tụ những cư dân thuộc tầng lớp thượng lưu với hệ thống an ninh an toàn và riêng tư tuyệt đối. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tự hào khi trở trành một thành viên của cộng đồng Vinata Tower.
♦ Hệ thống tiện ích đẳng cấp: Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với chất lượng Nhật Bản, cư dân sẽ được trang bị đầy đủ những tiện ích tối ưu cho cuộc sống hiện đại.
♦ Chủ đầu tư uy tín: Sau rất nhiều thành công của các dự án bất động sản như: VC7 Housing Complex, 34 Láng Hạ, khu đô thị Golden Silk, …… Dự án chung cư Vinata Tower dự kiến sẽ mang thành công lớn của chủ đầu tư Vinaconex trên thị trường bất động sản.