Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Lí giải vì sao tòa G2 Vinhomes Green Bay sốt đến vậy

Đối với những ai đang có nhu cầu mua nhà ở chung cư chắc chắn không thể không biết đến dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, dự án hot nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt với tòa căn hộ mới mở bán, một số khách hàng băn khoăn không biết vì sao tòa G2 Vinhomes Green Bay sốt đến vậy.

Sở dĩ đạt được những thành công rực rỡ như vậy là dự án Vinhomes Green Bay từ ban đầu đã có những điểm rất nổi bật về vị trí, thiết kế quần thể, căn hộ và những tiện ích của khu đô thị. Đáng chú ý hơn, giá bán dự án rất hợp lý, chỉ từ 1,6 tỷ sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ, và 2,3 tỷ với căn hộ 2 phòng ngủ.

VỊ TRÍ CỬA NGÕ THỦ ĐÔ NHIỀU LỢI THẾ

Tọa lạc tại số 7 đại lộ Thăng Long ngay nút giao với khu Mễ Trì, dự án được ví như cửa ngõ của thủ đô chiếm nhiều lợi thế về giao thông và các hướng view. Cư dân có thể giao lưu rất thuận tiện với những khu vực trọng điểm khác như khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, trường chuyên Amsterdam, trung tâm hội nghị quốc gia, sân bay quốc tế Nội Bài,…

Bao quanh hồ điều hòa Mễ Trì rộng 8ha, khu đô thị Vinhomes Green Bay được hưởng những tiện ích, vẻ đẹp mà hồ nước mang lại: đường dạo ven hồ 3,6km, không khí trong lành mát dịu, những hướng view căn hộ ra hồ nước tuyệt đẹp.

SỰ BÙNG NỔ KHI BÁN TÒA G2 VINHOMES GREEN BAY

Ngày 18/3/2017 khi mở bán tòa G2 Vinhomes Green Bay khách hàng không khỏi bàng hoàng khi trong tay có tiền nhưng vẫn không thể đặt mua căn hộ tại Vinhomes Green Bay. Sức hút từ tòa G2 thực sự quá lớn, chính vì thế, khi vừa có giá, các căn hộ số 17,15 đẹp nhất dự án đều được bán hết nhanh chóng, thậm chí, nhiều khách hàng đến tận sàn giao dịch để chờ mua nhưng vẫn phải thất vọng ra về.



Ngay từ khi ra mặt bằng tòa G2 Vinhomes Green Bay, đông đảo khách hàng rất hài lòng về thiết kế căn hộ, hướng view các căn hộ và chỉ chờ đến ngày ra giá để mua ngay. Tòa G2 nằm ở vị trí trung tâm khu đô thị, sở hữu trọn vẹn 4 hướng ban công đẹp nhất ra hồ Mễ Trì, đại lộ Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia, không gian xanh nội khu, bể bơi ngoài trời.

Giá bán các căn hộ cũng được khách hàng rất hài lòng, thậm chí được cho là rẻ so với những dự án khác đối với một căn hộ thông minh hiện đại trong khu đô thị vô cùng đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes.

BẢNG GIÁ CÁC CĂN HỘ VINHOMES GREEN BAY

Hiện tại chúng tôi đã có bảng giá tòa G2 Vinhomes Green Bay, quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và tham khảo có thể liên hệ trực tiếp để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn chuyên sâu hơn. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán, thông tin dự án, các chính sách ưu đãi tại website: www.vinhomestar.vn

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0919 085 559