Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại trong Vinhomes Gallery Giảng Võ

Hiện nay, các dự án khu đô thị lớn được thiết kế, nhằm tạo lập những môi trường sống văn minh hiện đại cho một tập thể cộng đồng dân cư. Đối với nhà ở chung cư, không đơn thuần là những tòa tháp cao khô khan nóng bức mà khách hàng luôn chú trọng đến những tiện ích xanh của tập thể. Dự án Vinhomes Gallery của chủ đầu tư Vingroup sẽ mang đến cho cư dân nơi an cư hoàn hảo với những tiện ích 6 sao vô cùng đặc biệt. Vinhomes Gallery dẫn lối hạnh phúc, thắp lửa phồn vinh.

Không ngừng nâng cao chất lượng đời sống nhân dân Việt thông qua những dự án chung cư cao cấp Vingroup ngày càng đẩy mạnh uy tín, thương hiệu bay xa và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là người bạn đồng hành cùng xây dựng mái ấm. Với dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ, một lần nữa chủ đầu tư khẳng định được chất lượng, sự nổi bật của dự án với vị trí cực sáng giá tại trung tâm thủ đô. Đừng vội quyết định mua căn hộ chung cư nào khác nếu như chưa biết đến Vinhomes Gallery.
 

Quy mô dự án lớn nhất năm

-          Tên dự án: Vinhomes Gallery Giảng Võ
-          Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup
-          Địa chỉ: 148 đường Giảng Võ, tại nút giao với đường Ngọc Khánh
-          Quy mô: 10 tòa căn hộ chung cư cao cấp
-          Loại hình căn hộ: từ 1 đến 5 phòng ngủ
-          Thời điểm khởi công: tháng 10 năm 2016
-          Thời điểm bàn giao: năm 2019
-          Giá bán căn hộ: đang được cập nhật
-          Sở hữu căn hộ: chung cư vĩnh viễn

Là dự án thứ hai được triển khai mở bán trong năm 2017, Vinhomes Gallery giành được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với lợi thế về vị trí, khu đô thị hưởng trọn những tiện ích của hồ nước, và những tiện ích được thiết kế bên trong quần thể, đồng thời là cơ sở hạ tầng với những cửa hiệu nổi tiếng trên hai tuyến phố sầm uất nhất thủ đô.

Lợi thế của vị trí

Có thể nói, yếu tố được đánh giá cao nhất khi mua nhà chính là ở vị trí. Những tiện ích mà vị trí trung tâm mang lại cho cư dân Vinhomes Gallery Giảng Võ là vô cùng lớn. Giao thông quá thuận tiện khi chỉ mất vài phút, các cư dân có thể đến những nơi xung yếu như:
-          Đến hồ Giảng Võ chỉ với 1 phút đi bộ
-          5 phút đến bờ hồ Ngọc Khánh, công viên thủ lệ
-          Đến trường đại học văn hóa Hà Nội, đại học mỹ thuật công nghiệp trong vòng 10 phút
-          10 phút ra Hồ Tây xanh ngát
-          Nhanh chóng đến các khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Royal City, hồ Gươm,…

Chưa kể bên cạnh đó là sự thuận tiện khi đến tổng thể nhiều địa bàn quan trọng khác như trường học, bệnh viện hay nơi làm việc của các gia chủ.

Giá bán căn hộ


Thông tin về giá bán hiện vẫn chưa được chủ đầu tư hé lộ, song với đội ngũ nhân viên sale chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi có thể ước tính trước giá bán dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp: 0919 085 559.