Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Chung cư C51 Băc Hà đánh dấu sự khởi đầu trong tương lai

Dự án C51 Bắc Hà sắp ra mắt nhưng hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ lớn cho thị trường bất động sản Hà nội trong quý 2/2017. Số lượng căn hộ không nhiều, dự án nằm ngay tại vị trí trung tâm quận Tây Hồ, Một trong những quận đáng sống bậc  nhất tại Hà Nội.  

Ngay từ thời điểm này khách hàng có thể đăng ký để nhận thông tin cập nhật bảng hàng mới nhất của dự án C51 Bắc Hà từ chủ đầu tư.

Chung cư C51 Bắc Hà được chủ đầu tư chăm chut đến từng chi tiết nhỏ

Với ước mơ tạo nên một không gian sống  yên bình trong lòng một đô thị sầm uất,  là nơi mang lại cho gia đình bạn tất cả những gì mà chúng tôi gửi gắm về một cuộc sống vẹn toàn, nơi hạnh phúc được sẻ chia trọn vẹn. Một trong những điểm nhấn thu hút khách hàng đến với dự án C51 Bắc Hà chính là vẻ đẹp bình dị, yên bình đến từ Hồ Tây.

phoi-canh-chung-cu-c51-bo-cong-an


Nhằm thổi một làn gió tươi mới đến cảnh quan đô thị vùng thủ đô, chung cư Bắc Hà Tây Hồ Tây mang đến một phong cách kiến trúc, không gian sống vô cùng hiện đại với hệ thống công trình tiện ích được chia thành nhiều phân khu chức năng.

Hê thống khu vực siêu thị với đầy đủ vật dụng, thực phẩm hàng ngày phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân chung cư, khu vực nhà hàng, cafe phục vụ nhu cầu cuộc sống, vui chơi – giải trí lành mạnh.

Không gian xanh giữa lòng Hà Nội

Với quan điểm biến chung cư trở thành lá phổi xanh của thành phố, chủ đầu tư rất chú trọng vào hệ thống không gian xanh dự án C51Bắc Hà và chiếm một phần diện tích không nhỏ trên toàn dự án mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho toàn khu. Một không gian thuận lợi cho các cuộc vui chơi, dã ngoại của mỗi gia đình dịp cuối tuần. An ninh khu vực tuyệt đối được đảm bảo bởi hệ thống camera, bảo vệ chuyên nghiệp 24/24.

Thiết kế đa dạng hợp lý

Thiết kế dự án chung cư C51 Bắc Hà gồm các căn hộ có diện tích từ 58m2 trở lên, các căn hộ tại dự án có bố trí không gian cực kỳ mát và thông thoáng hướng đến thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư bố trí không gian hài hòa với thiên nhiên để có thể tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế hợp với phong thủy,với thiết kế các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ và tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian thoáng mát và tràn đầy sinh khi cho cư dân nơi đây...

Chung cư C51 Bộ Công An tạo nên một bức tranh cuộc sống đầy đủ tiện nghi hiện đại và không gian ngập tràn màu xanh của cây cối. Chính vì điều này đã tạo nên sự khác biệt độc đáo cho những căn hộ nơi đây đối với nhiều chung cư khác.....

thiet-ke-can-ho-chung-cu-c51-bo-cong-an


Mọi thông tin về dự án sẽ được chúng tôi cung cấp sớm nhất cho quý khách hàng quan tâm. Chúc quý khách có một ngày làm việc hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý vị vui lòng liên hệ với phòng bàn hàng.


Phụ trách bán hàng: Mr Anh Tuấn : 0977.145.686