Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Tại sao nên mua chung cư Vinata Tower

Dự án Vinata Tower đã mở bán chính thức đợt 1, dự án do sàn bất động sản EZ Việt Nam phân phối độc quyền. Đợt 1 dự án mở bán 72 căn ở các tầng 5,7,12,13,24,26,27,29 và 30. Giá bán dao động từ 32.8 triệu/m2 đến 34.2 triệu/m2. 
Chung cư Vinata của chủ đầu tư Vinaconex thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư, chỉ trong 1 tuần mở bán dự án đã bán hết 50 căn hộ.
Vậy tại sao dự án Vinata Tower lại hot đến như vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé:
♦ Căn hộ hiện đại, thiết kế tối ưu: Tiếp nối chuỗi sản phẩm căn hộ đã thành công của thương hiệu Vinaconex, căn hộ Vinata Towers dự kiến cũng sẽ là một sản phẩm cao cấp được thiết kế với đẳng cấp và ưu việt.
♦ Không gian sống lý tưởng: Dự án Vinata Khuất Duy Tiến được kỳ vọng sẽ mang đến cho tất cả cư dân của mình mội không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng, bình yên và riêng tư, giúp cư dân được sống một cuộc sống chất lượng đúng nghĩa.
♦ Cộng đồng văn minh, thịnh vượng: Dự án có mức giá trên 30 triệu/m2 hội tụ những cư dân thuộc tầng lớp thượng lưu với hệ thống an ninh an toàn và riêng tư tuyệt đối. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tự hào khi trở trành một thành viên của cộng đồng Vinata Tower.
♦ Hệ thống tiện ích đẳng cấp: Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với chất lượng Nhật Bản, cư dân sẽ được trang bị đầy đủ những tiện ích tối ưu cho cuộc sống hiện đại
♦ Chủ đầu tư uy tín: Sau rất nhiều thành công của các dự án bất động sản như: VC7 Housing Complex, 34 Láng Hạ, khu đô thị Golden Silk, …… Dự án chung cư Vinata Tower dự kiến sẽ mang thành công lớn của chủ đầu tư Vinaconex trên thị trường bất động sản.

Một số thông tin chung của dự án Vinata Tower Khuất Duy Tiến

Tổ hợp khu chung cư cao cấp Vinata Tower được xây dựng cao 31 tầng, trong đó:
+ 03 tầng hầm để xe, tổng diện tích 5.916,72 m2
+ Tầng 1 – 4: Trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng
+ Tầng 5 – 31 : 216 căn hộ được thiết kế với các loại diện tích 86.6 m2 – 113 m2.
Đặc biệt, Tòa nhà 2B Vinata Tower nằm cạnh Tòa văn phòng cho thuê và Tòa căn hộ cho thuê do Daiwahouse Nhật Bản phát triển. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại với chất lượng sống hoàn hảo.

chung cư vinata tower

Chung cư Vinata xây dựng trên khu đất có diện tích là 1.025m2 cao 31 tầng nổi và 3 tầng hầm là khu vực để xe và 4 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ.

Căn hộ Vinata Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất sang trọng, đồng bộ. Mọi căn hộ của Vinata Tower đều ngập tràn ánh sáng thiên nhiên, thoáng đãng và mát mẻ.

Vinata Tower được thiết kế với các loại diện tích hợp lý, từ 2 tới 3 phòng ngủ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Một mặt sàn chung cư Vinata Tower gồm có 8 căn hộ với các loại diện tích:
♣ 2 phòng ngủ + 1 : 86.4 m2 – 87 m2
♣ 3 phòng ngủ: 110.7 – 113 m2
♣ 5 thang máy tốc độ cao.

mặt bằng tầng 5

mặt bằng tầng 6-10

mặt bằng tầng 11-20

mặt bằng tầng 21-31