Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Vinhomes Gallery Giảng Võ sắp có giá bán

Newstarland là một trong những đại lí phân phối chính dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ. Nằm tại vị trí trung tâm thủ đô với nhiều tiện ích vượt trội, dự án chung cư cao cấp Vinhomes Galley nhận được nhiều quan tâm của khách hàng, đặc biệt về giá bán. Dự kiến tháng 6-2017, chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán dự án.

Quy hoạch theo hướng đô thị xanh cao cấp tiện nghi, các dự án chung cư của tập đoàn Vingroup luôn được đánh giá cao và được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn làm nơi an cư lâu dài. Một siêu phẩm không thể không nhắc đến trong năm nay chính là dự án khu đô thị Vinhomes Gallery tại số 148 Giảng Võ. Quần thể được thiết kế với quy mô khá lớn đan xen những tiện ích cao cấp sẽ mang lại cuộc sống chất lượng nhất cho các hộ gia đình.

Mặt bằng thiết kế Vinhomes Gallery

Dự án nằm trên khu đất tổng diện tích 60.800 m2 gồm 10 tòa chung cư cao tầng. Mỗi tòa sẽ có từ 15-17 căn hộ/1 mặt sàn. Các căn hộ có diện tích dao động từ 50-150 m2 tương ứng với các loại hình căn hộ từ 1-5 phòng ngủ. Nhận thấy nhu cầu tăng lên về những căn hộ có diện tích lớn hơn, chủ đầu tư đã cho thiết kế Vinhomes Gallery các căn hộ đa dạng về diện tích để đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng.

chung cu vinhomes gallery


Giữa các tòa nhà sẽ có sự thông nhau ở tầng hầm có bãi đỗ xe và trung tâm thương mại Vincom. Điều này tạo nên sự thuận tiện lớn cho khách hàng khi muốn đi mua sắm hay giao lưu với cư dân với những tòa nhà khác.

Giá bán chung cư Vinhomes Giảng Võ

Hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức từ phía chủ đầu tư về giá bán, song chúng tôi có thể dựa trên tình hình thị trường và giá những dự án trước để đưa ra giá bán dự kiến Vinhomes Gallery từ 70-85 triệu/m2. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về dự án cho khách hàng đăng kí thông tin theo số điện thoại: 0919 085 559.

Tiện ích nâng cao chất lượng sống

Quả thực, xét về chất lượng công trình thì có nhiều dự án có thể sánh ngang với chung cư của Vingroup. Vậy tại sao khách hàng vẫn nên chọn chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ? Câu trả lời chính là những tiện ích của khu đô thị mang đến đời sống tiện nghi cho cư dân.
-          Vị trí trung tâm thủ đô thuận tiện cho các công việc kinh doanh, giao thông
-          Các tiện ích trên hai khu phố Ngọc Khánh và Giảng Võ liền kề khu đô thị
-          Quần thể chung cư Vinhomes Gallery nằm ngay bên bờ hồ Giảng Võ đem đến những làn gió mát điều hòa khí hậu, tạo độ thoáng và những hướng ban công cực đẹp.
-          Hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đáp ứng những nhu cầu thiết yếu nhất của cuộc sống
-          Tổng hợp các dịch vụ thể thao, giải trí: bể bơi ngoài trời, sân chơi ngoài trời, vườn cây xanh,…


Cuộc sống cư dân Vinhomes Gallery Giảng Võ nói riêng và cư dân các khu đô thị Vinhomes nói chung luôn được đảm bảo tiện nghi, cao cấp, chất lượng số một tại Việt Nam. Quý khách có nhu cầu mua nhà ở chung cư đừng bỏ lỡ cơ hộ hiếm có này.