Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Bắc Hà tạo cục diện mới trên thị trường với dự án C51 Bộ Công An

Bắc Hà hiện tại đang là một trong những chủ đầu tư dự án lớn nhất tại Hà Nội, đã từng triển khai thành công các dự án C14 và C37 Bộ Công An. Và mới đây chủ đầu tư lừng danh này lại tiếp tục cho ra mắt dự án C51 Bộ Công An tại vị trí trung tâm quận Hồ Tây hứa hẹn sẽ tạo cục diện mới trên thị trường bất động sản.

Thông tin mới nhất về C51 Bắc Hà

Mới đây theo thông tin mới nhất chúng tôi trao đổi với ông Nguyễn Tài Hà - phó tổng giám đốc phụ trách công ty cổ phần thương mại và xây dựng Bắc Hà, dự án C51 Bộ Công An sẽ được quy hoạch gồm 2 tòa tháp chung cư cao 38 tầng. Mỗi tầng sẽ có 20 căn hộ/mặt sàn và có tổng cộng 5 tầng khối đế làm trung tâm thương mại.

du-an-c51-bo-cong-an


Đây là sản phẩm thứ 4 của Bắc Hà tại Hà Nội và hiện tại đang là sản phẩm Hot nhất, được nhiều khách hàng quan tâm bởi vị trí trung tâm cũng như cảnh quan không gian xanh khu đô thị mang lại. Cùng điểm lại những dự án Bắc Hà đã từng phân phối như C14 Bộ Công An hay C37 Bắc Hà Tower,, quý khách sẽ dễ dàng nhận thấy công trình nơi đây thật tuyệt đẹp, luôn đảm bảo chất lượng thi công tốt nhất.

Đến với nơi đây, quý khách sẽ được khám phá vẻ đẹp trong xanh của Bắc Hà Tây Hồ Tây, được hòa mình cùng hệ sinh thái trong lành giữa những tán cây xanh, vườn hoa, hay từng chiếc ghế đá nhỏ nhắn xinh xinh. Thật tuyệt vời khi sau những ngày làm việc mệt mỏi được tựa mình bên ai đó, lắng nghe khúc nhạc du dương và ngắm nhìn bầy trẻ nhỏ chơi đùa dưới chân tòa căn hộ.

Bắc Hà tạo cục diện mới trên thị trường

Thật nói không sai khi cho rằng C51 Bộ Công An thực sự sánh ngang với các khu đô thị danh tiếng của Vinhomes như Times City hay Royal City. Bắc Hà thực sự đã tạo nên một cục diện mới trên thị trường bất động sản Tây Hồ Tây thông qua dự án này.

vi-tri-tuyet-dep-chung-cu-c51-bo-cong-an


Xung quanh Bắc Hà Tây Hồ Tây sẽ là các dự án khác, được quy hoạch đồng bộ về cơ sở vật chất và cùng thuộc phân khu chung cư cao cấp. Tuy nhiên có lẽ không có dự án nào có được tầm nhìn tuyệt hảo cùng không gian, cảnh quan xanh nội khu tuyệt đẹp như C51 Bắc Hà.

Chính bởi những yếu tố tuyệt vời như vậy mà ngay cả khi dự án chưa có thông tin chính thức, chúng tôi đã nhận được rất nhiều thông tin đăng ký của khách hàng. Cụ thể trong vòng 1 tháng qua chúng tôi đã nhận được 100 đăng ký từ chủ yếu các khách hàng thuộc khu vực quận Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ và Ba Đình. 

Và hiện tại chúng tôi đang bán các suất ngoại giao C51 Bộ Công An với giá chỉ từ 27 triệu/m2. Để biết thông tin chi tiết căn hộ, quý khách vui lòng truy cập website chính thức của chủ đầu tư: