Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Giới thiệu chi tiết chung cư Vinhomes D'Capitale Trần Duy Hưng

Vinhomes D'Capitale hay còn gọi là Vinhomes Trần Duy Hưng là dự án tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ SOHO, Shophouse tại mảnh đất vàng điểm giao giữa 3 tuyến phố Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản trong những tháng vừa qua.

Chung cư D'Capitale Trần Duy Hưng được quy hoạch thành 6 tòa tháp căn hộ cao cấp C1 - C2 - C3 - C5 - C6 và C7. Trong đó tòa C1, C3, C6 và C7 là tòa tháp căn hộ chung cư còn tòa C2 là căn hộ SOHO và tòa C5 là tòa tổ hợp văn phòng và tòa căn hộ SOHO.

Điểm độc đáo của D'Capitale chính là nằm tại quy hoạch tiện ích của dự án. Với tổng cộng 41 tiện ích bao gồm các loại như sân thể thao ngoài trời, sân tennis, bóng đá, bóng rổ, bể bơi ngoài trời, khu vực tập dưỡng sinh, yoga.... khu căn hộ xứng đáng là nơi lý tưởng sống bậc nhất tại Hà Nội.

Đến với Vinhomes Trần Duy Hưng, quý khách sẽ được hòa mình với những tiện ích độc đáo hiếm có khó tìm tại dự án như tiện ích công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng lên tới 12ha với 8ha hồ điều hòa. Tất cả đã mang đến một không gian xanh tuyệt với cho khu căn hộ.

d-capitale-tran-duy-hung

 Xét về thiết kế, các căn hộ D'Capitale được thiết kế với diện tích vừa và nhỏ với các loại căn hộ chủ đạo 1 - 2 và 3 phòng ngủ. Các phòng ngủ trong căn hộ được thiết kế với cửa sổ lớn rộng mở hướng đến không gian ngoài trời, view trực tiếp trung tâm hội nghị quốc gia cùng cảnh quan đại lộ Thăng Long, Big C Trần Duy Hưng tuyệt đẹp.

Ngoài ra nội thất căn hộ D'Capitale cũng được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh chọn các thiết bị nhập ngoại cao cấp, tất cả nhằm hướng đến một khu căn hộ hoàn hảo, một nơi đáng sống bậc nhất tại Hà Nội.

Căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng thực sự đã phá vỡ đi khái niệm căn hộ chỉ là nơi để ở thông thường, đây còn là nơi khách hàng thể hiện đẳng cấp của người gia chủ. Chính vì vậy mà ngay khi dự án được công bố đã nhận được vô số sự quan tâm của khách hàng tại Hà Nội.

Đặc biệt dự án hiện nay cũng đang vô cùng thu hút khách hàng bởi tiềm năng cho thuê cao từ căn hộ SOHO D'Capitale. Một năm trung bình khách hàng sẽ được nhận lợi nhuận lên tới 8%/năm từ việc cho thuê chưa kể đến khả năng tăng giá của dòng sản phẩm.

Ngoài ra căn hộ Shophouse tại Vnhomes D'Capitale cũng đang hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng Việt bởi khả năng có thể vừa cho thuê kinh doanh vừa sử dụng để ở. Đây không phải là loại hình căn hộ mới mẻ, tuy nhiên đối với một dự án vị trí trung tâm như D'Capitale thì đây là một sản phẩm rất HOT.

Hiện tại số lượng căn hộ tại dự án không còn nhiều, để nhận thông tin chính thức về dự án khu căn hộ quý khách vui lòng truy cập theo website bán hàng của chủ đầu tư:

http://vinhomestar.vn/