Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

4 lý do nên mua chung cư Eco Dream City

Chung cư Eco Dream City Nguyễn Xiển là dự án thứ được công ty TNHH bất động sản Việt Hưng phát triển tại khu đô thị Tây Nam Kim Giang I. Đây là dự án đang có được sự quan tâm lớn của khách hàng trên thị trường bất động sản khu vực phái Tây Nam thủ đô nhở hữu vị trí thuận lợi và các tiện ích xanh khác biệt.Đây cũng là dự án gây được tiếng vang lớn trên thị trường BĐS Hà Nội với rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Tiếp sau đây quý khách hàng hãy cùng tôi tìm hiểu về 5 ưu điểm lớn về dự án Eco Dream City trước khi quyết định đặt cọc mua căn hộ.

1.       Chủ đầu tư đã khẳng định được thương hiệu
Việt Hưng là công ty hoạt động trong các lĩnh vực là Tài chính Ngân hàng, Thủy điện và Thực phẩm sạch và bất động sản. Trong lĩnh vực bất động sản Việt Hưng đã xây dựng nhiều công trình có chất lượng tốt và được sự đánh giá cao cao từ phía khách hàng tiêu biêu như: Eco Green City tọa lạc tại khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, dự án Sail Tower tọa lạc tại Sala Hà Đông,…
 Nhờ những kinh nghiệm đã được khẳng định mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chung cư Eco Dream City, một chốn an cư lý tưởng với chất lượng tốt dành cho có các gia đình từ 2-4 tháng viên.
2.       Dự án sẽ sớm ra mắt thị trường trong năm 2017 này
Dự án Eco Dream City Nguyễn đã được chính thức khởi công vào tháng 4/2017 và sẽ chính thức cho ra mắt thị trường vào quý III/2017 sẽ cung cấp ra thị trường hơn 700 căn hộ cao cấp từ 2-3 phòng ngủ. Đồng thời mức giá bán cũng rất hấp dẫn chỉ từ 23-25 tr/m2.
3.       Hệ thống tiện ích xanh được đầu tư đồng bộ
Chung cư Ecodream City được xây dựng theo mô hình thành phố xanh với 70% phần diện tích dành cho cây xanh. Với ý tưởng là tạo ra một không gian sống trong lành và an lành nhất cho các cư dân chủ đầu tư Việt Hưng đã cho đầu tư các hàng mục công trình xanh như: khuôn viên cây xanh, vườn cây bốn mùa, trung tâm thực vật học, đài phun nứoc, bể vầy,…
4.       Thiết kế các căn hộ Eco Dream City thông minh và hiện đại
Dự án Eco Dream City là một trong những dự án đầu tiên của thủ đô Hà Nội được thiết kế theo mô hình không gian xanh theo phiên bản của Singapore. Đó là các căn hộ được bố trí cây xanh từ ban công, logia cho đến bên trong căn hộ. Đồng thời các căn hộ được thiết kế thông minh tuân thủ theo phong thủy luôn đảm bảo sinh khi tràn ngập và lưu thông liên tục trong căn hộ.
Để nhận được thông tin cập nhật mới nhất về chung cư Eco Dream City tháng, anh/chị hạy bấm ngay số điện thoại 0976.799.138 nhé!
Nguồn chi tiết tại: www.ecodream.info