Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Hô biến bãi rác thành khu đô thị Vinhomes Green Bay hiện đại, đẳng cấp

Chúng tôi đang nói đến dự án khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì của tập đoàn Vingroup. Dự án đang được triển khai xây dựng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, thể hiện thắng lợi rực rỡ ngay từ thời điểm mở bán những tòa căn hộ đầu tiên. 

Tọa lạc tại số 7 đại lộ Thăng Long, Vinhomes Green Bay Mễ Trì được đánh giá là một trong những vị trí vàng tại thủ đô. Lần đầu tiên trong chuỗi dự án của Vingroup có một khu đô thị bao trọn hồ nước rộng 6ha. Đồng thời, khu đô thị tiếp giáp với 3 mặt đường cực thoáng, tạo nên những tiện ích giao thông cho cư dân. 

Thực chất, lô đất dự án Vinhomes Green Bay ban đầu là một bãi rác, tuy nhiên, chủ đầu tư đã mua khu đất và ngừng sử dụng bãi rác từ rất lâu. Tất cả rác thải đã phân hủy thành mùn đất. Chủ đầu tư đã cho xây dựng dự án từ cuối năm 2016, đến nay, các căn hộ biệt thự, liền kề đã trong giai đoạn hoàn thiện, 3 tòa chung cư được thi công đến tầng thứ tư. 

chung-cu-vinhomes-green-bay


Theo thiết kế chủ đầu tư đưa ra, khu đô thị gồm có các suất biệt thự, liền kề bao quanh hồ Mễ Trì, 2 tòa chung cư gồm: tòa G1 Green Bay Mễ Trì 34 tầng, tòa G2 38 tầng, 1 tòa căn hộ Soho 40 tầng. Ngoài ra, khu đô thị còn có các tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, sân chơi thể thao, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, các tiện ích xanh như vườn dạo bộ, sân chơi ngoài trời, không gian tổ chức tiệc ngoài trời,… 

Từ một bãi rác, không ai nghĩ nó có thể trở thành một khu đô thị văn minh, hiện đại, tiện nghi như vậy. Tuy nhiên, dưới sự kiến tạo của Vingroup, không có gì là không thể. Vinhomes Green Bay Mễ Trì sẽ trở thành “vịnh xanh của thủ đô”, mang lại không gian an cư hoàn hảo, tính nghỉ dưỡng cao. Hãy cùng gia đình trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi tại Vinhomes Green Bay. 

Đến nay, dự án đã mở bán hai tòa chung cư G1, G2 và chuẩn bị mở bán tòa căn hộ Soho G3 Green Bay vào tháng 6 năm 2017. Sau 4 tháng mở bán, các căn hộ chung cư hầu như đã được bán, chỉ còn lại khoảng 20% số lượng căn hộ. Có thể thấy, độ hot của dự án này vô cùng lớn. Giá bán căn hộ chung cư chỉ từ 45 triệu/m2. Đối với căn hộ Soho, dự kiến giá bán chỉ từ 43 triệu/m2. 

Để nhận mặt bằng chi tiết từng căn hộ và thông tin bảng giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng bán hàng chủ đầu tư để đăng kí thông tin. Chúng tôi là đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhất, luôn nhiệt tình hỗ trợ tối đa cho khách hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng, chất lượng dịch vụ tư vấn hàng đầu.